top of page

Đau thắt lưng khám ở bệnh viện nào là TỐT NHẤT

Updated: Apr 21, 2019

Đau thắt lưng khám ở bệnh viện nào? Đây là thắc mắc của rất nhiều người bệnh khi có biểu hiện đau nhức vùng thắt lưng. Xác định được chính xác mặt bệnh cũng như nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp việc điều trị trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Chính bởi thế mà lựa chọn được một địa chỉ khám bệnh uy tín với đầy đủ các trang thiết bị khám và điều trị bệnh đau thắt lưng là vô cùng quan trọng.

Đau thắt lưng khám ở bệnh viện nào?

Xác định rõ nguyên nhân gây bệnh được cho là điểm mấu chốt giúp bạn chữa trị hiệu quả căn bệnh đau thắt lưng. Sau đây là một số địa chỉ bệnh viện vô cùng uy tín sẽ giúp bạn khám và chữa trị hiệu quả căn bệnh đau thắt lưng.

Bệnh viện Việt Đức

Khi nhắc tới những chấn thương hoặc các bệnh liên quan đến xương khớp tì địa chỉ đầu tiên chúng ta phải nhắc tới đó là bệnh viện Việt Đức. Đây được cho là đơn vị thực hiện các biện pháp ngoại khoa hàng đầu ở Việt Nam hiện nay với các trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho công việc chẩn đoán và điều trị bệnh.

Ngoài ra, các bác sĩ và cán bộ nhân viên tại bệnh viện đều là những người có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên được đào tạo tại các nước có nền y học phát triển. Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân cũng rất tận tình và chu đáo.

Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, P. Phương Mai, Q. Đống Đa ,Hà Nội

Khi bị đau thắt lưng các bạn có thể tìm đến khoa cơ xương khớp của bệnh viện Bạch mai để khám bệnh. Đây được biết đến là một trong những đơn vị đầu ngành về cơ và xương khớp ở nước ta.

Khi tới khám bệnh đau thắt lưng tại đây các bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trực tiếp khám và điều trị bệnh. Một số những tên tuổi bác sĩ nổi tiếng trong nghề có thể kể đến như: GS. Trần Ngọc Ân, PGS.TS Nguyễn NGọc Lan, PGS. TS Vũ Thị Thanh Thủy…

Bệnh viện E

Địa Chỉ: Số 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

Được thành lập vào ngày 27/12/2002 trung tâm xương khớp- chỉnh hình bệnh viện E có nhiệm vụ khám và chữa trị đối với những bệnh nhân mắc bệnh lý về cơ xương khớp, đau thắt lưng. Đây cũng được cho là một địa chỉ uy tín được đông đảo người bệnh lựa chọn.

Nếu đang phân vân đau thắt lưng khám ở bệnh viện nào là uy tín thì các bạn có thể lựa chọn bệnh viện E. Nơi đây được cung cấp rất nhiều các trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên tận tình chăm sóc người bệnh, chính vì thế viện luôn được đánh giá rất cao về chất lượng phục vụ.

Bệnh viện đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Khi muốn khám đau thắt lưng tại đại học Y Hà Nội các bạn có thể tìm đến địa chỉ phòng khám số 1. Đây còn được gọi là phòng khám chuyên gia theo yêu cầu. Phòng khám số 1 là nơi công tác làm việc của rất nhiều các bác sĩ giỏi đang công tác và làm việc tại Đại học Y. Ngoài ra, rất nhiều giản viên trong bệnh viện là các bác sĩ đầu ngành tại các bệnh viện lớn ở Việt Nam.

Để đáp ứng nhu cầu khám và chữa bệnh thì bệnh viện trang bị đầy đủ các trang thiết bị như máy chụp cắt lớp dãy, máy chụp cộng hưởng từ hay các loại máy xét nghiệm, giúp có thể xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh đau thắt lưng là gì

Bệnh viện Quân đội 108

Địa Chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Được biết đến là một trong những bệnh viện thuộc tuyến cuối của Quân đội nhân dân Việt Nam, có nhiệm vụ điều trị cho các cán bộ cấp cao của Đảng và Nhà nước, quan nhân, tướng lĩnh cấp cao trong quân đội, nhân dân và đối tượng chính sách…

Bệnh viện Quân đội 108 từ lâu đã được biết đến là một trong những đơn vị uy tín trong khám và điều trị bệnh ở nước ta hiện nay. Trang thiết bị tại bệnh viện thường xuyên được đổi mới nhằm phục vụ quá trình khám và điều trị bệnh đạt hiệu quả tốt hơn.

Hy vọng sau khi đọc xong bài viết các bạn có thể biết đau thắt lưng khám bệnh viện nào là tốt nhất. Chúc các bạn sớm điều trị thành công căn bệnh này.

3 views0 comments

Recent Posts

See All

8 Nguyên nhân gây ra tình trạng xuất huyết dạ dày

Tìm hiểu kỹ các triệu chứng xuất huyết dạ dày (chảy máu dạ dày) cũng như nguyên nhân gây bệnh để từ đó có hướng điều trị bệnh kịp thời, ngăn chặn các biến chứng xấu có thể xảy ra gây ảnh hưởng đến sức

Bệnh vôi hóa cột sống uống thuốc gì là tốt nhất

Ngày nay, tình trạng vôi hóa cột sống là mối bận tâm của rất nhiều người. Do đó, chúng ta cần có một cái nhìn đầy đủ hơn về căn bệnh. Qua bài viết này, chuyên mục sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu về bệnh vôi

Bài tập chữa đau lưng cho dân văn phòng đúng chuẩn

Động tác cánh bướm Khu vực tác động và mục tiêu: Xương cổ, điều chỉnh lại tư thế cột sống, cải thiện lưu thông máu. Vị trí bắt đầu: Ngồi trên cạnh ghế, giữ lưng thẳng, chân chạm sàn, hai chân rộng bằn

bottom of page